Kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm 2023

Kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm là một trong những chương trình tiên quyết được nhiều tiêu chuẩn như BRC, FSSC 22.000, ISO 22000, IFS. . . yêu cầu. Nhằm mục đích hỗ trợ Doanh nghiệp nâng cao năng lực kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm, Viện Công nghệ sinh học và ứng dụng vi sinh miền nam (SIAMB) thông báo chi phí khóa đào tạo cung cấp kiến thức về “Kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm”.

Ngày đăng: 07-04-2023

4,873 lượt xem

Viện Công nghệ sinh học và ứng dụng vi sinh miền nam (SIAMB) thông báo chi phí khóa đào tạo cung cấp kiến thức về “Kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm”.

Kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm là một trong những chương trình tiên quyết được nhiều tiêu chuẩn như BRC, FSSC 22.000, ISO 22000, IFS. . . yêu cầu. Nhằm mục đích hỗ trợ Doanh nghiệp nâng cao năng lực kiểm soát côn trùng và động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm, Viện Công nghệ sinh học và ứng dụng vi sinh miền nam tổ chức:
 Khóa đào tạo: “KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VÀ ĐỘNG VẬT GÂY HẠI TRONG NHÁ MÁY THỰC PHẨM”
 Mục tiêu của khóa đào tạo: Kiểm soát hiệu quả côn trùng và động vật gây hại nhằm hạn chế các yếu tố lây nhiễm từ chúng để đảm bảo an toàn thực phẩm.
 Đối tượng học viên: Cán bộ phụ trách kiểm soát côn trùng và động vật gây hại, Lãnh đạo và cán bộ quản lý liên quan đến chất lượng, sản xuất, kế hoạch và vật tư.
 Giảng viên: TS. Bùi Hồng Quân
 Thời gian học: 01 buổi, thứ bảy ngày 15/04/2023.
 Địa điểm đào tạo: Online qua Zoom
 Hình thức thanh toán: Chuyển khoản vào Tài khoản 0421000487706, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hùng Vương, chủ tài khoản: Viện công nghệ sinh học và ứng dụng vi sinh miền nam. Khi thanh toán vui lòng ghi rõ cú pháp: Tên Công ty thanh toán – KSCT – Số lượng học viên. Vui lòng thanh toán đúng số tiền như đã thông báo.
 Nội dung khóa đào tạo:

 Tổng quan về kiểm soát côn trùng và động vật gây hại;

 Các yêu cầu về kiểm soát Côn trùng và động vật gây hại trong các tiêu chuẩn, qui định hiện hành (BRC, FSSC 22000, ISO 22000, IFS, …);

 Đặc điểm sinh học của các động vật gây hại trong nhà máy thực phẩm.

 Biện pháp kiểm soát côn trùng và động vật gây hại: ruồi, chuột, gián, kiến, chim, thằn lằn, rắn…

 Một số loại hóa chất diệt côn trùng thông dụng và hướng dẫn sử dụng an toàn.

 Ví dụ chương trình kiểm soát côn trùng và động vật gây hại, biểu mẫu giám sát, các sai lỗi thường gặp.

 Thảo luận

 Chứng chỉ: Giấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo (bản tiếng việt và bản tiếng anh) do Viện công nghệ sinh học và ứng dụng vi sinh miền nam cấp.
 Đăng ký: Vui lòng liên hệ theo email info@siamb.vn hoặc số điện thoại 0917035038 (Mr. Quân) hoặc nhắn tin theo zalo 0909252419.
Trân trọng./.

  VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ ỨNG DỤNG VI SINH MIỀN NAM

Khu thực nghiệm: Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM (1,6ha)
Nhà máy: Lô D08, Đường số 2, CCN Đức Thuận, Mỹ Hạnh Bắc, Đức hòa, Long An
SĐT: 0917035038
http://www.siamb.vn
info@siamb.vn